Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

[HCM] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 1 - 2 Năm
  • 6,000,000 - 8,000,000 VNĐ
  • Dịch vụ khách hàng
  • 09/10/2019

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

  • Tư vấn, giải đáp, thuyết phục khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách khuyến mại qua các kênh online:  Hotline, Facebook, Email, Website, Instagram, zalo, youtube … 
  • Thực hiện tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại cho khách hàng qua các kênh online khi khách hàng liên lạc đến.
  • Tiếp nhận - xử lý và trả lời phản hồi khách hàng từ kênh thông tin nội bộ phản hồi lên.
  • Chủ động tìm kiếm phản hồi khách hàng trên mạng xã hội để kịp thời xử lý.
  • Gọi điện thoại cho khách hàng theo data để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
  • Cập nhật và quản lý data danh sách khách hàng.
  • Tổng hợp các ý kiến, phản hồi của khách hàng hàng tuần/tháng để báo cáo cho quản lý trực tiếp.
  • Đề xuất các giải pháp CSKH phù hợp để cải thiện quy trình, chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các công việc được sự phân công từ quản lý trực tiếp.

 

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ, tuổi từ 18 trở lên.
  • Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Giọng nói rõ ràng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp.
  • Trung thực và có khả năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
  •  Khả năng xử lý tình huống tốt, phản ứng nhanh và giao tiếp cơ bản.
  •  Sử dụng tốt các trang mạng social và vi tính văn phòng (Excel, Word,..) 
  • Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, xoay ca (Ca 1: 08:00 - 17:00; Ca 2: 12:30 - 21:30)
  • Địa điểm: Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
https://www.facebook.com/routinefashion/
https://www.facebook.com/ozhomelandstore/

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.