Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1LOYALTY

  • Xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng, phát triển các hoạt động dựa trên data khách hàng.
  • Thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng: chuẩn bị quà, tặng quà trong các dịp đặc biệt, sự kiện, sinh nhật KH.
  • Triển khai các chương trình gia tăng trải nghiệm KH 
  • Thực hiện đầy đủ công tác chăm sóc KH trong các chương trình khuyến mãi tại mỗi điểm trải nghiệm.
  • Đề xuất và thực hiện các chương trình CSKH dành cho KHTT
  • Quản lý chính sách khách hàng thường xuyên
  • Quản lý, phân tích data khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc KHTT
  • Thực hiện các báo cáo chương trình theo định kỳ cho cấp quản lý

2. OUTBOUND

  • Tham gia xây dựng chương trình, kịch bản, cách thức, quy trình, báo cáo khảo sát theo định kỳ
  • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
  • Đánh giá, nhận xét và tìm ra phương án cải thiện các vấn đề (nếu có).
  • Khảo sát khách hàng theo các chiến dịch định kỳ và đặt hàng theo yêu cầu
  • Khảo sát hài lòng của Khách hàng qua các kênh hoặc sau mỗi chương trình Chăm sóc Khách hàng.

3. INBOUND

  • Tiếp nhận, xử lý hỗ trợ thông tin, khiếu nại khách hàng thông qua các kênh online: Tổng đài, Mạng xã hội.
  • Kết nối với các phòng ban xử lý sự cố cho khách hàng theo thời gian và quy trình
  • Thực hiện tổng hợp và báo cáo phản hồi khách hàng định kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ, tuổi từ 18 trở lên.
  • Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Giọng nói rõ ràng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp.
  • Trung thực và có khả năng kiểm soát cảm xúc bản thân.
  •  Khả năng xử lý tình huống tốt, phản ứng nhanh và giao tiếp cơ bản.
  •  Sử dụng tốt các trang mạng social và vi tính văn phòng (Excel, Word,..) 
  • Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, xoay ca. Tuần được nghỉ phép 01/ngày.
  • Địa điểm làm việc: Nguyễn Gia Thiều, Quận 3

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

HCM | Nhân Viên Tư Vấn Thời Trang (6Tr - 9Tr)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 6 Tr - 9 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 31/12/2022

HCM | Nhân Viên Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 7 Tr - 10 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 31/10/2022

HCM | Retail Operation Manager

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/10/2022

HCM | Trợ Lý Studio

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 7 Tr - 10 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 30/09/2022

Quản Lý Cửa Hàng Thời Trang (Quận 7, Quận Bình Tân)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 12 Tr - 16 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 31/08/2022

HCM | Marketing Executive

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 10 Tr - 15 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 31/08/2022

Quận 2 | Quản Lý Cửa Hàng - Brand The 31 (Giao Tiếp Tốt Tiếng Anh)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 10 Tr - 12 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 31/08/2022
JOIN OUR TALENT NETWORK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.