1. Mở rộng mạng lưới khách hàng trọng điểm
- Căn cứ chiến lược phát triển công ty, chủ động tìm kiếm, nghiên cứu thông tin khách hàng và thị trường.
- Phát triển khách hàng trọng điểm phù hợp với chiến lược phát triển của công ty, xây dựng chính sách tiếp thị có tính mục tiêu.
- Tích cực chủ động phát triển khách hàng mới, không ngừng nghiên cứu phương thức mới, cách làm mới trong việc phát triển thị trường đại lý nhượng quyền.
- Dẫn dắt nhu cầu của những khách hàng chủ chốt, không chỉ để trở thành khách hàng của Routine mà còn trở thành người thúc đẩy mạnh mẽ việc truyền thông thương hiệu Routine trong tương lai.
2. Thực hiện việc bán hàng cho khách hàng mục tiêu
- Phụ trách giao tiếp, đàm phán với khách hàng và xúc tiến giao dịch.
- Phụ trách việc phân phối hàng hóa, quản lý kinh doanh, thanh quyết toán với khách hàng trọng điểm.
- Phụ trách công việc chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng mục tiêu.
3. Quản lý thông tin khách hàng
- Thiết lập và cải tiến hệ thống thu thập, quản lý và phân tích tệp thông tin về khách hàng chính và thành viên VIP
- Chịu trách nhiệm theo dõi, duy trì quan hệ với khách hàng, giao tiếp, phản hồi và phân tích các thông tin về khách hàng.
4. Quản lý công việc hàng ngày
5. Phụ trách công việc hàng ngày chung của bộ phận phát triển nhượng quyền
- Nghiêm chỉnh chấp hành dự toán về nghiệp vụ phát triển khách hàng mục tiêu theo kế hoạch năm.
- Xử lý các công việc phát sinh đột xuất và kịp thời báo cáo cấp trên.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
1. Kiến thức và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản trị mạng lưới khách hàng
2. Kỹ năng và tố chất cần có
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân và đàm phán hợp đồng
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý và phân tích số liệu ngành bán lẻ
- Siêng năng, kiên trì và chịu được áp lực doanh số
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng cơ bản và các ứng dụng báo cáo phục vụ cho công việc
- Khả năng sắp xếp công việc, lưu trữ hồ sơ, chứng từ
- Trung thực, tin cậy và giữ chữ Tín